thang máy thẳng đứng

  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Bí mật ít biết về Leonardo da vinci Bí mật ít biết về Leonardo da vinci
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại người Ý. Một số tuyệt tác, sáng chế của ông được cả thế giới biết đến nhưng còn một số sự thật thú vị về cuộc đời và sự sáng tạo của Lenardo ít được mọi người biết đến.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Phát minh ghế thang máy ở Thượng Hải Phát minh ghế thang máy ở Thượng Hải
    Một tòa chung cư cũ ở Thượng Hải, vốn không có thang máy, nay được trang bị một chiếc "ghế thang máy", giúp người già và trẻ nhỏ lên xuống dễ dàng hơn.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại Những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại
    Bao cao su, la bàn, máy in, điện thoại, bóng đèn… là những phát minh quan trọng nhất mọi thời đại do nhóm chuyên gia của tạp chí Life's Little Mysteries bình chọn.
  • Độ ẩm và sức khỏe con người Độ ẩm và sức khỏe con người
    Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm.
  • Máy phong điện giá rẻ của nhà phát minh nghiệp dư Máy phong điện giá rẻ của nhà phát minh nghiệp dư
    Chiếc máy phát điện chạy bằng gió của nhà văn Đặng Hồng Quang là loại thẳng đứng - thiết kế hiếm hoi hiện nay, có thể sản xuất đủ điện để chiếu sáng cho một gia đình với mức chi phí ban đầu chưa đến 2 triệu đồng.
  • Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng
    Các nhà vật lý học nói với chúng ta rằng họ đang nắm trong tay bằng chứng vũ trụ mà ta vẫn biết là một chương trình giả lập trên máy tính.