thay đổi về thính giác

  • Làm thế nào để kiểm soát giấc mơ của bạn? Làm thế nào để kiểm soát giấc mơ của bạn?
    Giấc ngủ chiếm đến 1/3 thời gian trong cuộc sống mỗi người. Có những người có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu, nhưng cũng có những người rất khó đi vào giấc ngủ, họ thường nằm mơ khi ngủ.
  • Phát hiện "thế giới người khổng lồ" cách Trái đất 325 năm ánh sáng Phát hiện "thế giới người khổng lồ" cách Trái đất 325 năm ánh sáng
    Nếu đặt cạnh Hệ Mặt trời, toàn bộ mọi thứ trong thế giới ngoài hành tinh vừa được tìm thấy sẽ trông như những gã khổng lồ trong thần thoại, thách thức các nguyên lý về sự hình thành hành tinh.
  • Bức ảnh âm bản gây ảo ảnh thị giác rùng rợn Bức ảnh âm bản gây ảo ảnh thị giác rùng rợn
    Một ảo ảnh thị giác mới lại làm dư luận dậy sóng và thậm chí khiến nhiều người muốn đi khám mắt ngay lập tức.
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ ngon Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
    Theo tin tức trên Daily Mail, mất ngủ ảnh hưởng tới 30% dân số thế giới - với hơn 12 triệu đơn thuốc trị liệu mỗi năm. Tuy nhiên, đối với những người không thường xuyên bị mất ngủ, việc uống thuốc theo đơn là không cần thiết.
  • Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai
    Tiếng kêu trong tai là hiện tượng ù tai. Đây là những ảo giác về âm thanh hoặc những tiếng động sinh lý hay bệnh lý của cơ thể.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.