thay bánh tàu hỏa

  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Cựu nhân viên NASA: "Tôi nhìn thấy người trên sao Hỏa" Cựu nhân viên NASA: "Tôi nhìn thấy người trên sao Hỏa"
    Một phụ nữ tuyên bố là cựu nhân viên của Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) cho biết bà từng nhìn thấy hình ảnh người đi bộ trên sao Hỏa năm 1979.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Bánh xe 300 triệu năm là của người ngoài hành tinh?   Bánh xe 300 triệu năm là của người ngoài hành tinh?
    Một cư dân Vladivostok (LB Nga) vừa phát hiện một miếng kim loại có hình bánh xe có răng bị ép trong tảng than mà ông dùng để sưởi ấm nhà.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav