theo dõi thời tiết

  • Trung Quốc lên kế hoạch phóng tàu thăm dò Mặt trời Trung Quốc lên kế hoạch phóng tàu thăm dò Mặt trời
    Trung Quốc sẽ phóng một vệ tinh khám phá Mặt Trời tới quỹ đạo chưa từng tiếp cận trước đây để thăm dò ngôi sao và theo dõi thời tiết vũ trụ.
  • Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ
    Vào năm 1947, một số báo tại Mỹ đưa tin một vật thể không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết. Khí cầu này nổ tung trong quá trình bay thử nghiệm.
  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.