thiên hà đã biến đổi hình thái

  • Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh Tìm hiểu quá trình thụ thai ở người qua hình ảnh
    Tìm hiểu toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.
  • Những vụ tự sát tập thể hãi hùng nhất trong lịch sử Những vụ tự sát tập thể hãi hùng nhất trong lịch sử
    Lịch sử từng ghi nhận nhiều vụ tự sát tập thể rùng rợn với số lượng lên đến vài trăm cho đến hàng chục ngàn người, trong đó có cả trẻ em, phụ nữ...
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.
  • Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh? Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh?
    Các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình giải mã những bí ẩn của vũ trụ, trong khi đó những người săn tìm UFO vẫn luôn đưa ra những bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.