thiên thạch va vào sao hỏa

  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • NASA sắp công bố khám phá chấn động về sao Hỏa NASA sắp công bố khám phá chấn động về sao Hỏa
    Tàu thăm dò Curiosity đã khám phá một bí mật xứng đáng “đi vào sử sách” trên sao Hỏa, song Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chỉ tiết lộ điều này sau vài tuần nữa.
  • Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật
    Chúng ta thường cho rằng con người là thực thể cao nhất, hoặc chí ít là tách biệt, so với mọi loài vật trên hành tinh. Nhưng thực tế là mỗi loài vật đều đặc biệt và con người cũng không ngoại lệ.
  • "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa
    Những thợ săn UFO khẳng định tìm thấy dấu tích hóa thạch của một thân cây trên sao Hỏa, chứng tỏ hành tinh đỏ từng phủ đầy cây xanh.
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới
    Quốc đảo nhỏ bé Trinidad và Tobago, nằm ngoài khơi bờ biển Venezuela vừa được Hiệp hội tiền giấy quốc tế IBNS vinh danh là quốc gia sở hữu tờ tiền giấy đẹp nhất thế giới.