thiết bị định vị GPS

  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis" "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis"
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do Mỹ đứng đầu có thể cuối cùng đã xác định được vị trí thành phố đã mất Atlantis - thành phố huyền thoại được tin là bị chôn vùi bởi một trận sóng thần hàng nghìn năm trước ở niềm nam Tây Ban Nha.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Trải nghiệm xe hơi tàng hình tại Trung Quốc Trải nghiệm xe hơi tàng hình tại Trung Quốc
    Chiếc ghế tàng hình gây chú ý trong Đại hội Di động Thế giới 2016 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.
  • DroneGun - súng bắn sóng gây nhiễu, buộc drone hạ cánh theo ý muốn DroneGun - súng bắn sóng gây nhiễu, buộc drone hạ cánh theo ý muốn
    Song song với sự phát triển của các loại máy bay drone là những công cụ ngăn chặn, vô hiệu hóa hoạt động của chúng tại những khu vực giới hạn. Đã có rất nhiều hệ thống chống drone và hôm nay là một khẩu súng khá ngầu của hãng DroneShield. Nó không bắn ra đạn nhưng cho phép bạn vô hiệu hóa và điều khiển chiếc drone hạ cánh theo ý mình.
  • Tên lửa Falcon 9 của SpaceX làm thủng tầng ly điện của Trái Đất Tên lửa Falcon 9 của SpaceX làm thủng tầng ly điện của Trái Đất
    Mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện tầng điện ly của Trái đất xuất hiện một lỗ hổng khổng lồ với đường kính lên đến 900km, diện tích 1,77 triệu km2.
  • Những lần nhật thực nổi tiếng trong lịch sử Những lần nhật thực nổi tiếng trong lịch sử
    Chiều ngày 13/11 (theo giờ địa phương), những người sống ở bờ bắc của Australia đã có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng nhật thực toàn phần đầu tiên tại nước này trong một thập niên qua.