thiết bị điện tử di động

  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Đảo chân "bẻ lái", linh dương biến sư tử thành trò cười Đảo chân "bẻ lái", linh dương biến sư tử thành trò cười
    Một con sư tử cái đã có chuyến đi săn thảm họa khi không những không bắt được mồi mà còn bị linh dương Impala biến thành trò cười.