thiết bị dính đa bề mặt

  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Bí mật mới về quái vật hồ Loch Ness Bí mật mới về quái vật hồ Loch Ness
    Một nhà trinh thám đã nghỉ hưu người Anh cho biết, ông đã từng hai lần tận mắt nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness.
  • Truy tìm những kho báu bí ẩn nhất mọi thời đại Truy tìm những kho báu bí ẩn nhất mọi thời đại
    Trong truyền thuyết luôn tồn tại những kho báu đã bị mất tích bí ẩn. Cho đến tận ngày nay, vẫn có những người cố công tìm được chúng bằng mọi giá.
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.
  • Nhật Bản bất ngờ bắt được sinh vật gây ra động đất trong truyền thuyết Nhật Bản bất ngờ bắt được sinh vật gây ra động đất trong truyền thuyết
    Bằng cách lắc mình, oonamazu đã gây ra những cơn động đất khắp Nhật Bản, con vật trong truyền thuyết này bất ngờ bị chụp ảnh và đưa lên... Twitter.