thiết bị không dây

  • Thiết bị không dây di chuyển trong động mạch Thiết bị không dây di chuyển trong động mạch
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Bách khoa Montreal (Canada) vừa thực hiện một bước đột phá đầu tiên trên thế giới về công nghệ có thể làm đảo lộn ngành y khoa. Họ đã cho di chuyển một thiết bị không dây bên trong động mạch của một động vật.
  • Thiết bị không dây di chuyển trong động mạch Thiết bị không dây di chuyển trong động mạch
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Bách khoa Montreal (Canada) vừa thực hiện một bước đột phá đầu tiên trên thế giới về công nghệ có thể làm đảo lộn ngành y khoa. Họ đã cho di chuyển một thiết bị không dây b&e
  • CES 2007: "Đại tiệc" TV siêu nét và thiết bị không dây CES 2007: "Đại tiệc" TV siêu nét và thiết bị không dây
    Ngày hôm qua (8/1), Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (Consumer Electronics Show - gọi tắt là CES) lần thứ 40 sẽ khai mạc tại Las Vegas, Mỹ. Với những ai đam mê công nghệ thì đây quả là một dịp thưởng ngoạn rất “đã mắt” không thể bỏ qu
  • Moore tiết lộ mã tấn công lỗi Apple Wi-Fi mới Moore tiết lộ mã tấn công lỗi Apple Wi-Fi mới
    Chuyên gia nghiên cứu bảo mật H.D.Moore tuyên bố đoạn mã mà ông mới công bố có khả năng tấn công một lỗi bảo mật mới trong phần mềm trình điều khiển thiết bị không dây Apple AirPort.
  • Phát hiện thêm một lỗi bảo mật Wi-Fi Phát hiện thêm một lỗi bảo mật Wi-Fi
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một lỗi bảo mật rất nghiêm trọng trong trình điều khiển thiết bị không dây D-Link DWL-G132 Wi-Fi Adapter.
  • Google ấp ủ Wi-Fi 2.0 Google ấp ủ Wi-Fi 2.0
    Gã khổng lồ tìm kiếm Google đang ấp ủ một thế hệ thiết bị không dây mới, hoạt động trên những dải sóng truyền hình "còn trống" nhưng không can thiệp hay gây nhiễu tín hiệu vô tuyến.
  • Bộ đồ thông minh giúp tăng tín hiệu Wifi Bộ đồ thông minh giúp tăng tín hiệu Wifi
    Các nhà nghiên cứu cho ra đời bộ đồ thông minh sử dụng siêu vật liệu giúp tăng cường tín hiệu và tiết kiệm pin của các thiết bị không dây.
  • Tàn tật, mất mạng vì những con tôm hùm biển sâu Tàn tật, mất mạng vì những con tôm hùm biển sâu
    Vì nghèo đói, những thợ lặn bản địa Miskito ở Honduras phải làm việc trong ngành đánh bắt nguy hiểm với thiết bị không đầy đủ. Họ thường bị liệt hoặc thậm chí mất mạng.
  • Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi
    Các chuyên gia phân tích bảo mật hiện đang cảnh báo người dùng về một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong trình điều khiển thiết bị không dây Wi-Fi Broadcom tích hợp trong các dòng sản phẩm của HP, Dell, Gateway và eMachines.
  • Broadcom ra mắt chipset mới cho thiết bị cầm tay Broadcom ra mắt chipset mới cho thiết bị cầm tay
    Hôm thứ hai vừa qua (29/1), hãng Broadcom đã cho giới thiệu hai chipset và phần mềm mới dành cho các thiết bị cầm tay được tích hợp khả năng kết nối không dây Bluetooth, giúp nâng cao chất lượng âm thanh, giảm kích cỡ của thiết bị không dây, và giú