thiết bị khắc phục chứng ngủ ngáy

  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • "Ngày tận thế" có thể kéo dài hàng trăm ngàn năm "Ngày tận thế" có thể kéo dài hàng trăm ngàn năm
    Theo mạng tin tức Mỹ, nhóm các nhà khoa học thuộc các trường đại học Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu và phát hiện hiện tượng hủy diệt hàng loạt không nhất thiết xảy ra bất thình lình mà có thể diễn ra từ từ.
  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.
  • Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine
    Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 là dịp mà các cặp tình nhân, các đôi vợ chồng dành tặng cho nhau những món quà, những lời chúc yêu thương và đầy ý nghĩa.
  • Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia
    Ngộ độc rượu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với các cánh mày râu đặc biệt là trong các ngày tết. Nếu bạn không giải độc rượu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và có thể nguy hiểm cho bạn.
  • Những bí ẩn kỳ lạ xung quanh chiếc gương soi Những bí ẩn kỳ lạ xung quanh chiếc gương soi
    Tại sao ở một số nước, dân chúng thường gắn một mảnh gương tròn ngay trước cửa chính của ngôi nhà, còn những nhà ngoại cảm rất kiêng nhìn thẳng vào gương nhiều lần?