thiết bị nghe nhạc

  • iPod thế hệ kế tiếp sẽ "biết nói" iPod thế hệ kế tiếp sẽ "biết nói"
    Một số nguồn thông tin trong ngày hôm qua (11/7) cho biết sản phẩm thiết bị nghe nhạc thế hệ kế tiếp iPod của Apple sẽ "biết nói". Khởi nguồn mọi thông tin về chiếc iPod "biết nói" của Apple đều dựa trên một bản phân tích về bộ hồ sơ xin cấp bản quyền cho sản phẩm thiết bị
  • Nghe nhạc quá to có nguy cơ bị điếc Nghe nhạc quá to có nguy cơ bị điếc
    Hàng triệu thanh niên trên thế giới đang có nguy cơ bị hỏng thính giác do nghe nhạc tải từ iPods và các thiết bị nghe nhạc phát ra âm lượng quá to, theo khảo sát của Viện Nghiên cứu quốc gia Hoàng gia Anh về ngườ
  • Thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Microsoft Thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Microsoft
    Không thể ngồi im chứng kiến Apple làm mưa làm gió trên thị trường nhạc số, Microsoft đã chính thức tuyên chiến bằng Zune, một thiết bị nghe nhạc/giải trí multimedia đa năng, dự kiến ra mắt ngay trong năm nay.
  • 'Sát thủ' iPod mới có thiết kế giống Windows Media Player? 'Sát thủ' iPod mới có thiết kế giống Windows Media Player?
    Thiết bị nghe nhạc mang tên Zune, được Microsoft cho là sẽ đánh bật ngôi vị thống soái của Apple iPod, đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng Internet. Nhiều người tin rằng sản phẩm đó sẽ trông giống hệt trình nghe nhìn WMP của tập đoàn phần mềm Mỹ.
  • Microsoft Zune có điều khiển bánh xe giống iPod Microsoft Zune có điều khiển bánh xe giống iPod
    Nhiều trang tin công nghệ trên thế giới đã đồng loạt đăng ảnh và chi tiết kỹ thuật của Zune - thiết bị nghe nhạc vẫn còn "nằm trong vòng bí mật" của hãng sản xuất phần mềm Mỹ. Sản phẩm sẽ có màn hình lớn, hỗ trợ FM và Wi-Fi.
  • iPod shuffle thành máy MP3 nhỏ nhất thế giới iPod shuffle thành máy MP3 nhỏ nhất thế giới
    Với thiết bị nghe nhạc có kích thước siêu nhỏ, dung lượng 1 GB và giá 79 USD, Apple một lần nữa khiến các đối thủ phải bất ngờ trước những chiến thuật kinh doanh của công ty máy tính nhưng lại đang thống lĩnh thị trường nhạc số này.
  • iPod và những điều chưa biết iPod và những điều chưa biết
    Có lẽ khi tổng giám đốc Steve Jobs giới thiệu chiếc iPod đầu tiên tại trụ sở của Apple ở Cupertino vào ngày 23-10-2001, hãng Apple cũng không dám tin rằng thiết bị nghe nhạc số này lại thành công như thế, thậm chí đã mở ra một cuộc cách mạng toàn cầu về nhạc số và
  • Mua Microsoft Zune được khuyến mại... phim sex? Mua Microsoft Zune được khuyến mại... phim sex?
    "Tôi phải giải thích thế nào với cô con gái 12 tuổi khi nó chứng kiến cảnh 5 gã thanh niên đang thực hiện những hành vi đồi truy với nhau", Derrick Woods, sống tại Chicago (Mỹ), nói về đoạn video "đen" dài hơn 1 tiếng trong thiết bị nghe nhạc Zune.
  • Samsung và sự thách thức của iPhone Samsung và sự thách thức của iPhone
    Sự ra đời của Apple iPhone đã đẩy cuộc chạy đua của các nhà sản xuất điện thoại di động lên cao trào. iPhone làm tăng nhu cầu của người sử dụng điện thoại di động gấp đôi so với các thiết bị nghe nhạc, email hay điện thoại TV. Điều này có thể sẽ khiến Samsung, và các nhà
  • Những kỷ lục 'siêu mỏng' mới của thiết bị di động Những kỷ lục 'siêu mỏng' mới của thiết bị di động
    Panasonic vừa giới thiệu chiếc điện thoại chỉ có 11,4 mm - được coi là mỏng nhất trong các dòng máy W-CDMA. NEC cũng cho ra mắt sản phẩm với độ dày tương tự. Còn Samsung K3 trở thành thiết bị nghe nhạc MP3 mảnh mai nhất thế giới.