thiết bị phát sóng

  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P1)
    Bạn đã sống trên hành tinh này rất lâu rồi, nhưng có lẽ bạn chỉ biết Mặt Trời là ngôi sao sáng và to nhất, cung cấp ánh nắng và nhiều dưỡng chất - hóa chất cần thiết cho sự sống trên Trái Đất.
  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • 10 phát minh thú vị nhất năm 2013 10 phát minh thú vị nhất năm 2013
    Bóng đèn đơn giản để xua đuổi sư tử, những thuật toán phức tạp của máy tính để phát hiện ung thư... là những phát minh hấp dẫn nhất được tạp chí Ibtimes bình chọn trong năm 2013.
  • 10 phát minh thay đổi thế giới 2008 10 phát minh thay đổi thế giới 2008
    Breakthrough Awards (Giải thưởng Đột phá) do tạp chí tên tuổi Popular Mechanics của Mỹ bình chọn hàng năm. Sau đây là 10 phát minh thay đổi thế giới 2008
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama
    Cách đây không lâu, năm cậu bé nguời Panama cho biết, đã phát hiện và đánh chết một “người ngoài hành tinh” khi đang chơi bên cạnh một dòng sông nhỏ.
  • Phát hiện nước mặn trên sao Hỏa Phát hiện nước mặn trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học phát hiện nước mặn trên bề mặt sao Hỏa, mở ra khả năng tìm thấy những dạng sống ngoài trái đất.