thiết kế chống ngập lụt

  • Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
    Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn chưa có lời giải đáp. Thủ phạm được cho là nước ngầm, động đất, những kẻ trộm bạo gan hay thậm chí là một thế lực siêu nhiên huyền bí.
  • Những sự thật thú vị về bộ não Những sự thật thú vị về bộ não
    Liệu não to có khiến bạn thông minh hơn? Người mù nghe thính hơn người thường? Có rất nhiều bí mật đáng ngạc nhiên về não người mà chúng ta chưa được biết đến.
  • 5 điều chưa thể lý giải bằng khoa học 5 điều chưa thể lý giải bằng khoa học
    Sự tồn tại của ma, quái vật bigfoot hay cảm giác Déjà Vu là những thắc mắc phổ biến của con người trong nhiều năm qua.
  • Thái Lan chìm trong lũ lụt Thái Lan chìm trong lũ lụt
    Trận lụt nghiêm trọng nhất trong 50 năm qua khiến ba phần tư diện tích Thái Lan ngập trong nước lũ và đe dọa nhấn chìm thủ đô Bangkok.
  • Hoảng hồn sức mạnh của súng trường cỡ 20mm Hoảng hồn sức mạnh của súng trường cỡ 20mm
    Súng trường 20mm được thiết kế ra để bắn hạ các xe thiết giáp nhẹ của đối phương với uy lực cực kỳ kinh khủng.
  • Làm thế nào để giảm thiểu thương vong khi trộm tấn công nhà bạn? Làm thế nào để giảm thiểu thương vong khi trộm tấn công nhà bạn?
    Ngày 7/7, thông tin về vụ thảm sát trong biệt thự ở Bình Phước khiến 6 người thiệt mạng đã gây chấn động dư luận. Vụ án đã khiến nhiều người giật mình, nếu mình rơi vào tình huống bị trộm viếng thăm thì sao? Đối phó thế nào để giảm thiểu thương vong, bảo vệ được tính mạng mình và gia đình...
  • Nghiên cứu gây sốc về trí thông minh của kẻ sát nhân Nghiên cứu gây sốc về trí thông minh của kẻ sát nhân
    Nghiên cứu mới đây của Tiến sĩ Robert Hanlon tại Đại học Northwestern, bang Illinois (Mỹ) cho thấy có sự khác biệt về mặt trí tuệ giữa những tên sát nhân có toan tính từ trước với những kẻ giết người bộc phát.