thiết kế tàu thủy

  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • Xử trí khi nhiệt kế vỡ để tránh nhiễm độc thủy ngân Xử trí khi nhiệt kế vỡ để tránh nhiễm độc thủy ngân
    Khi nhiệt kế vỡ, cần gom mảnh kim loại và hạt thủy ngân bằng cách dùng que bông ướt hoặc giấy mỏng đặt sát xuống nền hớt thủy ngân lên và đổ vào hộp đậy nắp kín, tránh đổ xuống cống rãnh làm ô nhiễm nguồn nước.
  • Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp
    Trên thế giới đã từng xảy ra nhiều hiên tượng vô cùng kỳ lạ như cơn mưa phổi trẻ sơ sinh hay toàn bộ thủy thủ trên thuyền biến mất không lý do, ngay cả khoa học cũng không thể lý giải được. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những câu chuyện ly kỳ này nhé.
  • 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì? 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì?
    Chúng ta biết rằng, Tôn Ngộ Không học được 72 phép biến hóa vô cùng lợi hại, là thứ giúp cho "con khỉ" tai quái nhất quả đất đại náo được cả thiên cung. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi rằng với sự phát triển của khoa học hiện nay, loài người đã có thể thực hiện được bao nhiêu điều trong 72 phép thần thông đó?
  • Vén màn những bí ẩn về sao Thủy Vén màn những bí ẩn về sao Thủy
    Sao Thủy là hành tinh nhỏ nhất trong hệ mặt trời và luôn là bí ẩn với con người. Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây do tàu vũ trụ Messenger cung cấp đã giúp các nhà khoa học vén được phần nào bức màn bí ẩn về sao Thủy, theo BBC.
  • Những hiện tượng kỳ lạ trên đại dương Những hiện tượng kỳ lạ trên đại dương
    Hoa băng trên biển, thủy triều đỏ, băng trôi nhiều sọc màu sắc hay xoáy nước băng là những hiện tượng tự nhiên kỳ lạ xuất hiện trên các đại dương.
  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.