thiệt mạng vì mưa bão lớn

  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Rắn hổ mang chúa - Loài rắn có nọc đọc lớn nhất thế giới Rắn hổ mang chúa - Loài rắn có nọc đọc lớn nhất thế giới
    Rắn hổ mang chúa (Ophiophagus hannah) loài rắn có nọc độc lớn nhất thế giới, được tìm thấy chủ yếu trong các khu rừng từ Ấn Độ qua Đông Nam Á đến Philippines và Indonesia.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh
    Thuốc kháng sinh là những hợp chất hóa học – không kể nguồn gốc – có tác động chuyên biệt trên một giai đoạn chuyển hoá thiết yếu của vi sinh vật. Với liều điều trị, kháng sinh có thể kìm hãm hoặc tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh.
  • Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm
    Các loại thịt lợn, gà, bò... là những loại thịt được các bà nội trợ lựa chọn hàng ngày cho các bữa cơm. Nhưng để chọn được loại thịt tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.
  • Mỹ đau đầu vì "bom hẹn giờ" siêu lợn rừng bắn mãi không hết Mỹ đau đầu vì "bom hẹn giờ" siêu lợn rừng bắn mãi không hết
    Mỹ đang ngồi trên quả bom hẹn giờ mang tên siêu lợn rừng khi số lợn rừng hoang dã tại xứ cờ hoa phá phách khủng khiếp và sinh đẻ ngày càng mạnh, theo các chuyên gia.