thuần hóa chuột bạch

  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Những 'phù thủy' trong giới động vật Những 'phù thủy' trong giới động vật
    Con người chúng ta chỉ có thể mọc lại đầu ngón tay hoặc chân đã mất. Tuy nhiên, nhiều loài động vật có khả năng kỳ diệu hơn, tái tạo thậm chí gần như toàn bộ cơ thể sau khi bị thương tổn...
  • Những loài động vật giống con người Những loài động vật giống con người
    Con người vẫn được coi là nhóm động vật cao cấp nhất với những đặc điểm, tính năng không thể nhầm lẫn với bất kỳ loài nào.
  • 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe
    Sữa chua, dưa bắp cải muối... chứa probiotic tốt cho tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, tăng cường miễn dịch hay tốt cho da.
  • Chú chuột dũng cảm bóp cổ rắn cứu bạn Chú chuột dũng cảm bóp cổ rắn cứu bạn
    Một nỗ lực đáng kinh ngạc khi một chú chuột bạch tại vườn bách thú ở Trung Quốc cố gắng bóp cổ một con rắn để cứu bạn. Bức hình ấn tượng do một nhiếp ảnh gia vô tình chụp được trong vườn bách thú ở Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc).
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • "Người phụ nữ" nấp sau tảng đá trên sao Hỏa "Người phụ nữ" nấp sau tảng đá trên sao Hỏa
    Một thợ săn UFO phát hiện bóng người rất giống một phụ nữ đang đứng sau tảng đá trên sao Hỏa, qua bức ảnh chụp từ thiết bị thăm dò của NASA.