thuốc đông y điều trị Covid-19

  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật Những “sát thủ” tàn bạo trong thế giới động vật
    Việc con nọ ăn thịt con kia là một quy luật của giới tự nhiên. Nhưng cách thức giết người của những loài động vật dưới đây thì thật tàn bạo.
  • Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
    Y học thế giới đang ngày một phát triển nhanh và mạnh mẽ. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta được chứng kiến những phát minh mới vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực này.
  • Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người
    Các nhà sinh học cảnh báo trong số cây cảnh trồng trong nhà có nhiều loại cây chứa độc tố gây chết người nếu ăn phải.