thuốc điều trị viêm gan C

  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác
  • Vòng luân hồi: Tìm lời giải chuyện có một hay nhiều... kiếp sống Vòng luân hồi: Tìm lời giải chuyện có một hay nhiều... kiếp sống
    Từ hàng nghìn năm nay, con người vẫn luôn tìm tòi và khám phá để trả lời câu hỏi kinh điển nhất của nhân loại: "Chuyện gì xảy ra sau khi ta chết đi?" hay "Cuộc sống sau cái chết sẽ như thế nào?".
  • Cảnh giác dấu hiệu ung thư gan Cảnh giác dấu hiệu ung thư gan
    Ung thư gan là bệnh ung thư phổ biến thứ hai trên thế giới chỉ sau ung thư phổi, triệu chứng thường gặp là giảm cân, mệt mỏi đi kèm với những cơn đau dữ dội.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới
    Nước Mỹ luôn là quốc gia sở hữu những loại vũ khí quân sự hiện đại nhất thế giới, nhưng theo Aviation Week, dự án chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới mà Thụy Điển đang triển khai có thể vượt mặt Mỹ.
  • Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan
    Các nhà khoa học làm việc tại trường Đại học Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, ở Al-Ain, đã phát hiện rằng: đầu nhụy hoa nghệ tây có tác dụng ức chế sự phát triển ung thư gan ở chuột.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng
    Rất nhiều người cứ luôn thắc mắc vì sao mình bị viêm họng dù đã kiêng cữ không ăn lạnh, không ăn mặn, mà không biết rằng bệnh có thể đến từ việc bảo vệ họng không đúng cách của mình.