thuốc điện tử

  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • Rùng mình những kiểu hành quyết ở thế kỷ 19 Rùng mình những kiểu hành quyết ở thế kỷ 19
    Trước khi sử dụng ghế điện và tiêm thuốc độc, người xưa đã nghĩ ra những hình thức xử tử tù nhân khá hãi hùng như ném đá tới chết, "tắm nước sôi", phanh thây hay thậm chí là... dùng nạn nhân làm đạn đại bác.
  • Trung Quốc vận hành đập thủy điện khổng lồ, cao hơn đập Tam Hiệp Trung Quốc vận hành đập thủy điện khổng lồ, cao hơn đập Tam Hiệp
    Đập thủy điện Ô Đông Đức (hay đập Võ Đang) sản xuất điện từ cả 12 máy phát hôm 16/6, cung cấp điện từ thung lũng Dương Tử ở miền tây nam tới những khu vực đông dân nhất trong nước.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Tại sao long diên hương đắt hơn vàng? Tại sao long diên hương đắt hơn vàng?
    Long diên hương chứa loại cồn không mùi ambrein có thể giúp nước hoa lưu lại lâu hơn nên có giá bán cực cao trên thị trường.
  • Thử nghiệm truyền điện Mặt trời từ vũ trụ của Mỹ thành công Thử nghiệm truyền điện Mặt trời từ vũ trụ của Mỹ thành công
    Vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo thử nghiệm tính khả thi của công nghệ thu thập và truyền năng lượng mặt trời về Trái đất kết thúc thành công nhiệm vụ dài một năm.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.