thuốc nhỏ mắt nồng độ dược thấp

  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Say nắng, say nóng: Nguyên nhân và cách xử trí Say nắng, say nóng: Nguyên nhân và cách xử trí
    Say nắng, say nóng là hiện tượng thường gặp trong mùa hè, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cao điểm...
  • iPhone bị nóng khi sử dụng: Cần làm gì? iPhone bị nóng khi sử dụng: Cần làm gì?
    iPhone bị nóng lên khi sử dụng - điều này sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hạ nhiệt cho iPhone ngay lập tức giúp phòng tránh những vấn đề về quá nhiệt.
  • Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km? Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km?
    Năm ánh sáng là đơn vị đo thông dụng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn. Và người ta thường nhầm lẫn nghĩ rằng đây là đơn vị đo thời gian.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Những thói quen có hại cho mắt Những thói quen có hại cho mắt
    Đôi mắt được xem là phần tinh tế, quan trọng nhất trong các cơ quan của cơ thể, do vậy nó cũng đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận