thuốc tái tạo răng

  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này? Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này?
    Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?
  • Lâm Đồng: Phát hiện cây thuốc cực hiếm trị bệnh Alzheimer Lâm Đồng: Phát hiện cây thuốc cực hiếm trị bệnh Alzheimer
    Thạch tùng răng cưa - loại cây dược liệu cực hiếm trên thế giới vừa được phát hiện trong rừng sâu, trên vùng núi cao 1.000m tại Lâm Đồng. Trong khi chưa cơ quan nào đầu tư nghiên cứu, một số lái thương Trung Quốc đã ráo riết tìm mua chuyển về
  • Vụ nổ lớn nhất thế giới trước thời bom nguyên tử Vụ nổ lớn nhất thế giới trước thời bom nguyên tử
    Với sức công phá tương đương 3.000 tấn thuốc nổ TNT và gây ra những đợt sóng cao hơn 15m, vụ nổ tại cảng Halifax của Canada được xem là vụ nổ lớn nhất do con người gây ra suốt gần ba thập kỷ.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Cách đơn giản làm sạch tai nghe Cách đơn giản làm sạch tai nghe
    Ít ai ngờ rằng tai nghe điện thoại, máy nghe nhạc mà ta nhét trong lỗ tai lại chứa đầy bụi, mồ hôi… khiến lâu ngày tai nghe sẽ bị giảm âm lượng.
  • Thiên tài khác người thường như thế nào? Thiên tài khác người thường như thế nào?
    Thiên tài là do thiên bẩm, không thể đào tạo mà có được. Kết luận này được các nhà khoa học Nga đưa ra. Tiến sĩ khoa học sinh học, Giáo sư Sergey Savelyev là một chuyên gia về đặc điểm cá nhân của não bộ.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.