tiêm phòng vaccine viêm gan B

  • Câu chuyện về penicillin Câu chuyện về penicillin
    Penicillin là kháng sinh đầu tiên mà các nhà y khoa học khám phá ra. Cũng như một số các kết quả nghiên cứu khác, sự tìm ra kháng sinh là kết quả của sự tình cờ và cực kỳ mới lạ. Penicillin là một trong một nhóm kháng sinh thu được từ nấm Penicillium hay được điều chế.
  • Dấu hiệu sau tiêm vắc xin AstraZeneca cho thấy cơ thể đang được bảo vệ Dấu hiệu sau tiêm vắc xin AstraZeneca cho thấy cơ thể đang được bảo vệ
    Theo chuyên gia, việc gặp phản ứng sau tiêm là một tiến hiệu tốt cho thấy cơ thể đang được bảo vệ.
  • Chế độ ăn cho người bị gan nhiễm mỡ Chế độ ăn cho người bị gan nhiễm mỡ
    Gan nhiễm mỡ là tình trạng mỡ tích tụ bên trong và bao quanh gan lớn hơn 5% trọng lượng cơ thể tế bào gan.
  • Nhật mua chiến đấu cơ tiêm kích tối tân của Mỹ Nhật mua chiến đấu cơ tiêm kích tối tân của Mỹ
    Nhật Bản đã ký thỏa thuận mua các chiến đấu cơ tiêm kích F-35 của Mỹ, được cho là sẽ trở thành máy bay chiến đấu thế hệ mới chủ lục của Lực lượng phòng vệ Không quân Nhật Bản.
  • Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp
    Cho đến bây giờ, người ta vẫn còn đặt ra những câu hỏi xung quanh câu chuyện ma-nơ-canh xinh đẹp La Pascualita có thật sự là một xác ướp hay không. Chỉ biết rằng mỗi khi ngắm nhìn ma-nơ-canh, người xem vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp quá giống với người thực.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Đông Á và Thái Bình Dương chống viêm gan siêu vi B Đông Á và Thái Bình Dương chống viêm gan siêu vi B
    Văn phòng đại diện của WHO tại khu vực Tây Thái Bình Dương (bao gồm các nước như: Trung Quốc, Úc và Papua New Guinea) cho biết sẽ tổ chức Ngày Viêm gan siêu vi thế giới để kỷ niệm sự thành công của khu vực trong việc chống lại căn bệnh này vào 28/7 tới.