tiêm tế bào gốc trực tiếp vào tim

  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người
    Các nhà sinh học cảnh báo trong số cây cảnh trồng trong nhà có nhiều loại cây chứa độc tố gây chết người nếu ăn phải.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Ứng dụng tế bào gốc vào lĩnh vực thẩm mỹ Ứng dụng tế bào gốc vào lĩnh vực thẩm mỹ
    Nhiều tín hiệu cho thấy, những nghiên cứu trong lĩnh vực tế bào gốc ở Việt Nam đang đi vào ứng dụng.
  • TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2) TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2)
    Tế bào gốc là một trong những lĩnh vực sinh học lôi cuốn nhất hiện nay. Nhưng cũng giống như rất nhiều lĩnh vực khoa học đang lớn mạnh, nghiên cứu về tế bào gốc làm nảy sinh những câu hỏi về cả mặt khoa học lẫn mặt đạo đức ngay khi nó đạt được những thành tựu đầu tiên.
  • Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115? Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115?
    Trong thời đại toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, việc biết được nhiều ngoại ngữ là một điều kiện tiên quyết đối với mỗi người để có thể hội nhập, phát triển và bắt kịp sự phát triển của thời đại.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan
    Viêm amidan là một tình trạng nhiễm trùng amidan làm cho amidan trở nên sưng và đau. Amidan là một cấu trúc giống thịt – trên thực tế là các hạch bạch huyết – nằm ở 2 bên phía sau họng.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.