tiêm vắc xin sởi

  • Khiếp sợ phương pháp tra tấn thời La Mã cổ đại Khiếp sợ phương pháp tra tấn thời La Mã cổ đại
    Một số phương pháp tra tấn hãi hùng được người La Mã thời cổ đại sử dụng khiến nhiều người rùng mình khiếp sợ.
  • Cuba sắp ra mắt vắcxin có thể điều trị ung thư phổi Cuba sắp ra mắt vắcxin có thể điều trị ung thư phổi
    Trang medicalxpress ngày 8/9 đưa tin các bệnh nhân bị ung thư phổi giai đoạn cuối sắp được trang bị một công cụ điều trị nữa khi nhà chức trách y tế Cuba thông báo sắp tung ra vắcxin điều trị ung thư phổi đầu tiên trên thế giới.
  • Xác ướp mẹ và con trai 300 tuổi dưới hầm mộ nhà thờ Xác ướp mẹ và con trai 300 tuổi dưới hầm mộ nhà thờ
    Các nhà nghiên cứu lên kế hoạch khám nghiệm tử thi xác ướp 300 năm tuổi của hai mẹ con được phát hiện bên dưới một nhà thờ ở Hungary.
  • Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV Cách xử lý khi bị "người lạ" đâm kim nhiễm HIV
    Khi bất ngờ bị "người lạ mặt" đâm kim tiêm nghi dính máu có HIV, chúng ta không được nặn máu mà phải thật bình tĩnh rửa vết thương dưới nước sạch rồi đến cơ sở y tế gần nhất để được sự trợ giúp của bác sĩ.
  • Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp
    Cho đến bây giờ, người ta vẫn còn đặt ra những câu hỏi xung quanh câu chuyện ma-nơ-canh xinh đẹp La Pascualita có thật sự là một xác ướp hay không. Chỉ biết rằng mỗi khi ngắm nhìn ma-nơ-canh, người xem vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp quá giống với người thực.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say? Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say?
    Trong những lần nhậu nhẹt vui vẻ với bạn bè, đôi khi chúng ta uống tới bến mà quên đi mọi thứ xung quanh để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy bạn không còn nhớ nổi những gì đã xảy ra từ khi bắt đầu say (xỉn).