tiên đoán của vanga

  • Những tác hại của việc xem tivi nhiều Những tác hại của việc xem tivi nhiều
    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và đời sống xã hội, ngày nay tivi đã là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.
  • Lịch sử phát triển của tiền tệ Lịch sử phát triển của tiền tệ
    Lịch sử ra đời và phát triển của tiền tệ - Có thể nói tiền là một trong những phát minh quan trọng đối với sự phát triển của loài người.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/06 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/06
    Dự đoán của bà Vanga, thời điểm uống mật ong, quả trứng dài 30cm, thế giới phù thủy... là những tin tức được quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Nếu Trái đất chúng ta chỉ là bản sao 2.0 của Kepler 452b? Nếu Trái đất chúng ta chỉ là bản sao 2.0 của Kepler 452b?
    Người ta gọi Kepler 452b là “Trái đất thứ 2” nhưng có ai từng nghĩ phải chăng Trái đất mới chính là bản sao của hành tinh xa xôi kia.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/07 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/07
    Bức ảnh ma, hồ không đáy Goluboe, lời tiên tri của bà Vanga, bí ẩn khảo cổ học.... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt
    Cua, ghẹ là món khoái khẩu của nhiều người, cũng được bán nhiều. Với mức giá dao động từ 200.000- 300.000 đồng/kg, nếu không khéo chọn, rất có thể bạn sẽ mua phải những con cua, ghẹ "chẳng xứng với đồng tiền bát gạo".