tiêu chảy

  • Chữa bệnh tiêu chảy mà không cần bù nước Chữa bệnh tiêu chảy mà không cần bù nước
    Các nhà khoa học Mỹ đã thử nghiệm một hợp chất có khả năng điều trị bệnh tiêu chảy một cách trực tiếp, ít tốn kém và dễ thực hiện.
  • Ăn sữa chua thế nào cho tốt? Ăn sữa chua thế nào cho tốt?
    Người bị đau dạ dày phải dùng thuốc kháng axit làm cho vi khuẩn sinh hơi dồn lên, bụng trở nên ấm ách rất khó chịu; ăn sữa chua giúp bụng hết sình hơi.
  • Những loại trà giúp chữa tiêu chảy hiệu quả Những loại trà giúp chữa tiêu chảy hiệu quả
    Tiệc tùng liên miên trong những ngày nghỉ lễ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy do ăn phải thực phẩm nhiễm khuẩn. Nếu không muốn uống thuốc, bạn có thể dùng các loại trà sau để điều trị bệnh tiêu chảy.
  • Những điều cần chú ý khi ăn khoai lang vào mùa Đông giúp ngừa ung thư Những điều cần chú ý khi ăn khoai lang vào mùa Đông giúp ngừa ung thư
    Mọi người đều biết khoai lang rất giàu dinh dưỡng nhưng điều đặc biệt hơn loại củ này đứng đầu bảng trong danh sách 20 loại rau quả có tác dụng chống ung thư của Trung tâm nghiên cứu ung thư quốc gia Nhật bản.
  • Người có nhóm máu nào dễ bị tiêu chảy? Người có nhóm máu nào dễ bị tiêu chảy?
    Các nhà khoa học vừa phát hiện ra rằng, người thuộc nhóm máu A dễ bị nhiễm virus siêu vi gây tiêu chảy, nôn mửa, mất nước. Một số chủng rotavirus (virus gây viêm dạ dày, ruột) tìm đường tới các tế bào của dạ dày - ruột bằng cách nhận dạng các sinh kháng thể liên quan tới nhóm máu A. Đây là kết quả nghiên cứu của các nh&a
  • Vi khuẩn loét H. pylori có thể ngăn bệnh tiêu chảy Vi khuẩn loét H. pylori có thể ngăn bệnh tiêu chảy
    Theo kết quả nghiên cứu của Israel, những người có vi khuẩn gây loét H. pylori trong dạ dày có thể được chúng bảo vệ để chống lại một số bệnh về tiêu chảy.
  • Liệu bạn có nên cho mèo uống sữa hay không? Liệu bạn có nên cho mèo uống sữa hay không?
    Theo How Stuff Works, từ sách báo cho trẻ em cho tới quảng cáo truyền hình, ý tưởng về việc mèo thích uống sữa luôn được củng cố.