tiêu diệt ung thư

  • Phát minh "máy bay sát thủ" tiêu diệt tế bào ung thư Phát minh "máy bay sát thủ" tiêu diệt tế bào ung thư
    Các nhà khoa học phát triển thành công loại "máy bay không người lái" cỡ nano đưa vào tế bào nhằm tiêu diệt ung thư.
  • Phát hiện đột phá: Cơ chế giúp bệnh ung thư tự "ngủ đông" Phát hiện đột phá: Cơ chế giúp bệnh ung thư tự "ngủ đông"
    Các nhà khoa học Úc vừa phát hiện khả năng đặc biệt của một tế bào nằm ngay trong cơ thể người có thể giúp tạo ra các phác đồ hiệu quả hơn tiêu diệt ung thư da.
  • Dùng tia cực tím trong điều trị ung thư Dùng tia cực tím trong điều trị ung thư
    Từ trước đến nay, các kháng thể đơn dòng (monoclonal antibodies) được xem là vũ khí hữu hiệu để tiêu diệt ung thư, nhưng điều gây trở ngại trong điều trị là chúng cũng có thể tấn công cả những tế bào lành mạnhNhưng hiện nay, các nhà khoa học Anh cho biết họ đã c&oacu
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.