tiến sỹ Richard B. Hoover

  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • Những điều chưa biết về sao Bắc Cực Những điều chưa biết về sao Bắc Cực
    Do chuyển động tự quay của Trái đất quanh trục, các ngôi sao luôn thay đổi vị trí trên bầu trời, mọc và lặn. Tuy nhiên trục quay của Trái đất lại hướng thẳng về phía sao Bắc Cực làm nó có vẻ không bao giờ di chuyển.
  • Hàng trăm năm lịch sử gói lại trong vân gỗ cảnh báo nguy cơ xảy đến với hệ thống nông nghiệp Nam Mỹ Hàng trăm năm lịch sử gói lại trong vân gỗ cảnh báo nguy cơ xảy đến với hệ thống nông nghiệp Nam Mỹ
    Lịch sử có thể lặp lại, như hai nền văn minh Toltec và Aztec từng bị xóa sổ do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • Thảm họa "ăn thịt người" trên con tàu đắm Mignonette Thảm họa "ăn thịt người" trên con tàu đắm Mignonette
    Vụ án đặt ra vấn đề đáng suy ngẫm: khi đứng trước cái chết, bạn có sẵn sàng hi sinh một người để cứu sống mình và những người còn lại?
  • Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu?
    Khi tìm hiểu về các lỗ đen vũ trụ, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng các hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Chúng hút mọi thứ vào, kể cả ánh sáng, thế thì vật chất đi vào trong đó sẽ thoát ra ở chỗ nào?