tiếp xúc lâu với Ánh sáng mặt trời

  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • Không gian không hề bị cong Không gian không hề bị cong
    Tất cả chúng ta đều biết rằng, ngành vật lí hiện đại trong lĩnh vực vũ trụ ngày nay bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của nhà bác học Einstein. Nhưng liệu rằng học thuyết của Einstein được nhiều người công nhận đó là học thuyết đúng hay không?
  • 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra
    Trong tự nhiên có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta dự đoán thảm họa - đó là sự biến đổi bất thường của bầu trời, mặt đất, đại dương hay đơn giản là những biểu hiện bất thường của một số loài động vật.
  • Phát hiện hành tinh có sự sống bên ngoài Hệ Mặt trời Phát hiện hành tinh có sự sống bên ngoài Hệ Mặt trời
    Các nhà thiên văn học đã tìm thấy bằng chứng đầu tiên về những hành tinh tồn tại sự sống nằm bên ngoài Hệ Mặt trời.
  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên