tiếp xúc với ánh sáng

  • Tại sao con người có tàn nhang? Tại sao con người có tàn nhang?
    Vết tàn nhang hình thành do sắc tố melanin phân bố không đồng đều dưới da, khiến da trở nên sẫm màu hơn khi tiếp xúc với ánh sáng Mặt Trời.
  • 5 cách giảm buồn chán khi thời tiết chuyển mùa 5 cách giảm buồn chán khi thời tiết chuyển mùa
    Để bớt buồn sầu khi thu qua đông tới, bạn nên lên kế hoạch hoạt động ngoài trời, tập thể dục và chủ động tiếp xúc với ánh sáng ban ngày. - VnExpress
  • Chuột bị stress do ngày dài hơn Chuột bị stress do ngày dài hơn
    Trong mùa đông, ngày ngắn hơn làm chúng ta bị hạn chế tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và làm chúng ta ngủ nhiều hơn bình thường, dễ cáu kỉnh và bồn chồn lo lắng. Nhưng đối với những con chuột thì ngược lại.
  • Ánh sáng xanh trên smartphone làm tăng nguy cơ ung thư Ánh sáng xanh trên smartphone làm tăng nguy cơ ung thư
    Theo một nghiên cứu mới đây, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh nhân tạo trên các thiết bị như điện thoại thông minh và đèn LED ngoài đường có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe của bạn.
  • Ngư cụ làm từ nhựa có thể phân hủy bằng ánh nắng Ngư cụ làm từ nhựa có thể phân hủy bằng ánh nắng
    Để giải quyết tình trạng rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường biển, các nhà khoa học Mỹ đã phát triển một dạng nhựa polymer mới có độ bền cao trong nước biển nhưng có thể phân hủy nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh sáng cực tím (tia UV) trong ánh nắng.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.