tiếp xúc với AI

  • 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn nhất thế giới 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn nhất thế giới
    Không ít nền văn hóa cổ đại lại coi "hiến tế người" một cách rùng rợn là điều rất bình thường trong cuộc sống của họ.
  • Thực vật biết nhận thức và giao lưu với con người Thực vật biết nhận thức và giao lưu với con người
    Thỉnh thoảng, khi buồn hay vui, bạn có thể nói vu vơ hay đùa nghịch với những cây xanh xung quanh mình. Và kì diệu thay, mới đây các nhà khoa học đã phát hiện thực vật thực sự có mối giao cảm với những tiếp xúc này.
  • Con người có thể giải toán trong vô thức Con người có thể giải toán trong vô thức
    Theo trang Live Science, trong một loạt các thử nghiệm tại Đại học Jerusalem của người Do Thái, hơn 300 sinh viên tình nguyện đã được cho tiếp xúc vô thức với các câu chữ và phép toán thông qua một kỹ thuật nghiên cứu có tên gọi Ức chế chớp nhoáng liên tục (CFS).
  • Vì sao mọi người lại hôn nhau? Vì sao mọi người lại hôn nhau?
    Hôn là một thứ gì đó thật sự kì lạ khi chúng ta nghĩ về nó. Tất nhiên, chúng ta thường bị điên cuồng bởi sự kích thích (hoặc hứng thú) khi nghĩ rằng việc muốn hôn một ai đó thật khó.
  • Xem "Người pin" tiếp điện 20 nghìn vôn Xem "Người pin" tiếp điện 20 nghìn vôn
    Cho dòng điện chạy qua người, Slavisa Pajkic (Serbia) có thể làm nóng 1 cốc nước từ 25 độ lên 97 độ trong thời gian 1 phút 37 giây.
  • Phát hiện "hành tinh ma" nhiều nước gấp vài trăm lần Trái đất Phát hiện "hành tinh ma" nhiều nước gấp vài trăm lần Trái đất
    Trong quá trình nghiên cứu hệ sao Nu2 Lupi với 2 hành tinh bí ẩn quay xung quanh, các nhà khoa học đã phát hiện một bóng ma bay ngang ngôi sao.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo