tiết kiệm thời gian

  • Kỹ thuật lên men bia mới của người Đức Kỹ thuật lên men bia mới của người Đức
    Sau 30 năm nghiên cứu, chuyên gia bia Axel Heiliger (Đức) đã tìm ra một phương pháp lên men mới lạ, giúp ngành đồ uống này tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. Kỹ thuật của Heiliger cho phép men làm
  • Dịch vụ lưu trữ dữ liệu online hiệu quả Dịch vụ lưu trữ dữ liệu online hiệu quả
    Việc lưu trữ online giúp bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả công việc khi mà với khối lượng tập tin lớn, bạn không thể sử dụng USB để mang theo, hay chuyển tập tin có dung lượng lớn cho bạn bè ở xa. Hơn thế, còn giúp bạn có thể quản lý tập tin của mình mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường
    Dịch vụ trên cho phép tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời không giới hạn khoảng cách địa lý cũng như đáp ứng khách hàng ngay khi có yêu cầu. Hình thức này hiện chiếm hơn 70% hoạt động bảo hành ở các công ty phần mềm Việt Nam.
  • MessenPass 1.08 - Phục hồi mật khẩu của các ứng dụng tin nhắn MessenPass 1.08 - Phục hồi mật khẩu của các ứng dụng tin nhắn
    Bạn được cấp một máy tính để làm việc ở công ty và ngoài bạn ra không ai khác được sử dụng đến. Điều kiện này cho phép bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tận dụng khả năng tự động đăng nhập hoặc ghi nhớ mật khẩu của một số chương trình đòi hỏi phải đăng nhập trước khi sử dụng.
  • Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel
    Chuỗi AutoFill ngẫu nhiên là danh sách các giá trị mà bạn nhập vào thường xuyên. Danh sách này có thể bao gồm tên nhân viên, tên các phòng ban... Vấn đề là bạn phải nhập đi nhập lại. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra một chuỗi AutoFill trên Excel 2003 theo các chỉ dẫn sau:
  • Máy tự động dò tìm và khắc phục vết nứt trên đường Máy tự động dò tìm và khắc phục vết nứt trên đường
    Việc khắc phục những vết nứt trên đường cao tốc thực sự là một công việc tốn kém và mất nhiều thời gian. Do đó, các nhà khoa học đã sáng chế ra một hệ thống tự động vá các vết nứt xuất hiện trên đường, giúp kéo dài tuổi thọ đường sá, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng.
  • Tin nhắn có thể làm hỏng ngôn ngữ Tin nhắn có thể làm hỏng ngôn ngữ
    Khi nhắn tin bằng điện thoại di động, nhiều thiếu niên sử dụng từ viết tắt, câu rút gọn, tiếng lóng hoặc bỏ những chữ không cần thiết để tiết kiệm thời gian hoặc thể hiện sự “sành điệu”. Chẳng hạn, học sinh ở Mỹ thường dùng “gr8” thay cho “great”, hay rút gọn “would” thành “wud”.
  • Máy nhổ lạc và hạt tiêu của nông dân học hết lớp 7 Máy nhổ lạc và hạt tiêu của nông dân học hết lớp 7
    Dù mới học xong lớp 7 và không được đào tạo qua bất kỳ một trường lớp cơ khí nào nhưng ông Phan Văn Lệ (Thị trấn Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị) đã lần lượt cho ra đời nhiều máy móc rất hiệu quả, giúp nông dân tiết kiệm thời gian và chi phí sau mỗi vụ thu hoạch.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong thang máy Kone Ứng dụng công nghệ hiện đại trong thang máy Kone
    Ứng dụng Kone RemoteCall cho phép người dùng có thể gọi thang máy bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng, xử lý nhanh các yêu cầu di chuyển trong tòa cao ốc giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lò vi sóng Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lò vi sóng
    Lò vi sóng ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình, nó rất linh hoạt, là loại bếp tiết kiệm thời gian nhờ bức xạ vi ba đốt nóng thức ăn phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con người.