tiểu sử của stephen hawking

  • Gặp gỡ thần đồng mới của thế giới với IQ cao hơn cả Stephen Hawking Gặp gỡ thần đồng mới của thế giới với IQ cao hơn cả Stephen Hawking
    Sharvin có thể nói chuyện khi mới 9 tháng tuổi và ở tuổi 14, cậu bé đang trở thành một hiện tượng tại Australia với chỉ số IQ còn cao hơn Stephen Hawking.
  • Ông hoàng vật lý lười học khi còn bé Ông hoàng vật lý lười học khi còn bé
    Giáo sư vật lý thiên văn Stephen Hawking là một trong những bộ óc thông thái nhất hành tinh, song tới 8 tuổi ông mới biết đọc và học hành chểnh mảng khi tới trường.
  • Thiết bị đọc suy nghĩ Thiết bị đọc suy nghĩ
    Được mắc vào dây đeo quanh đầu, iBrain là một phần của cuộc thí nghiệm nhằm cho phép tiến sĩ Hawking, người liệt toàn thân từ lâu do bệnh Lou Gehrig, có thể trao đổi với thế giới bên ngoài bằng sức mạnh của ý nghĩ.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại
    Bất chấp nỗ lực của các nhà khảo cổ và sử gia, sự sụp đổ một số nền văn minh trong lịch sử loài người vẫn là ẩn số.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Ông hoàng vật lý Stephen Hawking muốn tìm người ngoài hành tinh Ông hoàng vật lý Stephen Hawking muốn tìm người ngoài hành tinh
    Ông hoàng vật lý thế giới Stephen Hawking hôm qua giới thiệu dự án tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất lớn nhất từ trước đến nay với kinh phí 100 triệu USD và kéo dài trong 10 năm.