tiện ích

  • Cách xử lý trường hợp trình duyệt web tự động mở Cách xử lý trường hợp trình duyệt web tự động mở
    Đang soạn thảo văn bản, xử lý hình ảnh hay làm một việc nào đó, nhưng trình duyệt web của bạn bất ngờ mở lên, làm gián đoạn công việc và khiến bạn cảm thấy khó chịu.
  • Video: Giới thiệu mẫu áo mới cho các phi hành gia Video: Giới thiệu mẫu áo mới cho các phi hành gia
    Mẫu trang phục phi hành gia mới của NASA được đặt tên là Z1. Điểm đặc biệt của thiết kế này là nó có một ba lô lớn ở phía sau lưng. Chiếc ba lô này đóng vai trò như “cửa” ra vào, giúp việc mặc trang phục trở nên dễ dàng hơn.
  • Thiết bị ngăn nhắn tin khi lái xe Thiết bị ngăn nhắn tin khi lái xe
    Công cụ mới có tên TextBuster được thiết kế nhằm làm cho việc nhắn tin và lướt web trong lúc đang lái xe là điều không thể thực hiện. Các phụ huynh và chủ phương tiện giao thông được cho là khách hàng tiềm năng của sản phẩm này.
  • Tesla ra mắt chip tùy biến để nghiên cứu AI Tesla ra mắt chip tùy biến để nghiên cứu AI
    Tesla vừa tiết lộ một con chip tùy biến đặc biệt dùng để đào tạo mạng trí tuệ nhân tạo trong các trung tâm dữ liệu.
  • 10 tiện ích "đầu bảng" cho Windows 10 tiện ích "đầu bảng" cho Windows
    Các tiện ích có sẵn của Windows thật nghèo nàn, ít tính năng. Chúng tôi đã xem xét và chọn lọc được 10 tiện ích rất hữu ích giúp bạn. Thật thú vị, 10 tiện ích này đều rất nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí.
  • Hai tiện ích thông dụng trong Winrar Hai tiện ích thông dụng trong Winrar
    Một khi bạn nén hay giải nén những thư mục có file lớn thì cách tốt nhất là để cho máy tính tự làm. Bạn không thể ngồi chờ khi máy đã hoàn tất. Trong trường hợp bận việc đột xuất thì lại cần hơn tiện ích này. Bạn có thể nhờ Winrar tắt máy giùm mình.
  • Tiện ích cứu file miễn phí Tiện ích cứu file miễn phí
    Để phục hồi các file bị xóa trên ổ cứng, Pandora Recovery là một lựa chọn đáng tin cậy. Phiên bản 1.1.20 của tiện ích này làm việc tốt trong các thử nghiệm và hơn nữa, nó hoàn toàn miễn phí.