tiện ích

  • Tiện ích biên tập phim đa năng Tiện ích biên tập phim đa năng
    Đúng như tên gọi số 1 của mình, No1 Video Converter là một chương trình đa năng tập hợp nhiều tính năng quan trọng phục vụ biên tập video: chuyển đổi các định dạng video; cắt, ráp các đoạn video; trích xuất âm thanh; trích xuất hình ảnh với chất l
  • Tiện ích tăng tốc Windows XP Tiện ích tăng tốc Windows XP
    Sau một thời gian sử dụng, hệ điều hành Windows có thể bị chạy chậm lại bởi nhiều lý do như các thư viện liên kết file động DLL bị lỗi hay do các loại phần mềm gián điệp cài lén vào hệ thống khi bạn lướt web.
  • Cắt, ghép video clip với tiện ích sẵn có trong Windows Cắt, ghép video clip với tiện ích sẵn có trong Windows
    Không cần thêm bất kỳ phần mềm nào khác, một "IT" nghiệp dư vẫn có thể cắt, ghét các tập tin video bằng một tiện ích có sẵn trong Windows XP.
  • Tiện ích giúp bảo vệ thông tin cá nhân Tiện ích giúp bảo vệ thông tin cá nhân
    Dữ liệu, thông tin cá nhân trên máy tính không chỉ là tài sản vô giá đối với bạn. Rất nhiều kẻ luôn rình mò, tìm đủ những mánh khoé để ăn cắp những thông tin "nhạy cảm" này. VietNamNet chia sẻ với bạn các tiện
  • CyberSister: tiện ích quản lý lướt web hữu hiệu CyberSister: tiện ích quản lý lướt web hữu hiệu
    Các bạn có thể tự mình thiết lập một “bộ lọc” web cực kỳ hữu dụng cho các máy tính mà mình thường xài bằng cách sử dụng công cụ CyberSister độc đáo và hết sức gọn gàng của công ty Solid Oak Software.
  • SPAMfighter: tiện ích chống thư rác cho Outlook Express SPAMfighter: tiện ích chống thư rác cho Outlook Express
    Outlook Express luôn là ứng dụng quản lý thư điện tử phổ biến nhất thế giới và SPAMfighter sẽ là ứng dạng “Plug-in” hàng đầu giúp bạn loại bỏ tất cả các thư rác từ mọi nguồn chui vào hộp thư OE của mình.
  • Những tiện ích tốt nhất cho máy tính Những tiện ích tốt nhất cho máy tính
    Hàng ngày bạn thường gặp rắc rối với máy tính của mình. Với hàng ngàn files, hàng trăm thư mục và nhiều dữ liệu khác có thể bị hỏng, không hiển thị hay bị ghi đè xuất hiện bất thình lình. May mắn thay có rất nhiều công cụ giúp bạn giải
  • Active WebCam: tiện ích đa dụng dành cho webcam Active WebCam: tiện ích đa dụng dành cho webcam
    Bạn đang cần một ứng dụng quản lý webcam chuyên nghiệp ở mức: không giới hạn số webcam gắn vào máy tính? Truyền hình ảnh trực tiếp qua mạng nội bộ hoặc internet?
  • Người già chơi phần cứng, thanh niên chơi tiện ích Người già chơi phần cứng, thanh niên chơi tiện ích
    Dân mê máy tính thực sự đang ít dần và đã lớn tuổi. Họ quan tâm tỉ mỉ đến sức mạnh của chi tiết, linh kiện, đời máy..., trong khi những người trẻ tuổi thích thú với phần mềm "chat chit", mạng xã hội hay trò chơi điện tử.