tia cực tím cao

  • 5 bí ẩn ma quái nhất ở vùng đất băng vĩnh cửu 5 bí ẩn ma quái nhất ở vùng đất băng vĩnh cửu
    "Tiếng hát" ma quái từ thế giới khác, xác ướp nguyên vẹn sau nhiều thế kỷ của hàng trăm chim cánh cụt, lục địa bị chôn vùi… cho thấy Nam Cực bí ẩn hơn chúng ta tưởng.
  • 7 điều gây hại cho đôi mắt 7 điều gây hại cho đôi mắt
    Thiếu vitamin B12 có thể gây nhìn mờ hoặc nhìn đôi. Những tia cực tím có thể đốt cháy giác mạc, làm hỏng các ống kính mắt và võng mạc, tăng nguy cơ đục thủy tinh thể.
  • Cái nôi của các hệ mặt trời Cái nôi của các hệ mặt trời
    Mới đây ESO đã công bố chùm ảnh chụp trung tâm một đám mây vũ trụ mang tên RCW 38, cùng với các ngôi sao và hệ hành tinh mới ra đời.
  • Những vụ nổ trong vũ trụ hủy diệt cuộc sống trên Trái Đất Những vụ nổ trong vũ trụ hủy diệt cuộc sống trên Trái Đất
    Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, sự sống trên Trái Đất phụ thuộc rất lớn vào các vụ nổ giải phóng bức xạ xảy ra trong vũ trụ.
  • Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ
    Theo nghiên cứu mới, người cao thường dễ chết vì ung thư, trong khi người thấp đối mặt với nguy cơ tử vong do tim mạch. Các chuyên gia Anh đã rà soát lại 130 cuộc nghiên cứu tổng hợp thông tin về chiều cao của gần 1,1 triệu người, cùng với nguyên nhân qua đời của họ.
  • Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa
    Mỗi tháng, vị hoàng đế này chỉ thượng triều một lần. Thậm chí có những khi ông để mặc cho các đại thần chờ đến tận trưa rồi mới cho thái giám đến thông báo không lâm triều.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.