tim mạch

  • Singapore cấm thuốc giảm cân chứa sibutramine Singapore cấm thuốc giảm cân chứa sibutramine
    Cơ quan Khoa học Y tế Singapore (HSA) đã quyết định đình chỉ việc bán các sản phẩm sibutramine ở nước này kể từ ngày 11/10.
  • Nên thận trọng khi uống viên Canxi Nên thận trọng khi uống viên Canxi
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Đức vừa được đăng trên tạp chí Heart (Trái tim) cho biết việc bổ sung canxi cần hết sức thận trọng. Thậm chí, các chuyên gia khuyến cáo, nên có một chế độ ăn uống cân bằng, giàu canxi tốt hơn nhiều so với việc bổ sung viên uống canxi.
  • Đi bộ nhanh tốt hơn chạy bộ Đi bộ nhanh tốt hơn chạy bộ
    Các nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Quốc gia Lawrence Berkeley tại California (Mỹ) đã so sánh dữ liệu từ hai cuộc khảo sát 33.060 người chạy bộ và 14.045 người đi bộ.
  • Những người không nên ăn bánh mỳ Những người không nên ăn bánh mỳ
    Bánh mỳ là món ăn được nhiều người lựa chọn cho bữa sáng. Tuy nhiên, với một số người, cần bỏ thói quen này để đảm bảo sức khỏe.
  • Bạn đang vứt đi tiên dược ngăn ngừa ung thư Bạn đang vứt đi tiên dược ngăn ngừa ung thư
    Có những thực phẩm "ngon và đẹp mắt" tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh ung thư cho người tiêu dùng. Ngược lại, có những thực phẩm thường bị vứt vào thùng rác lại có công dụng "đặc biệt".
  • Công dụng tuyệt vời của hạt chia đối với sức khỏe Công dụng tuyệt vời của hạt chia đối với sức khỏe
    Hạt Chia hay còn gọi là Salvia là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ.
  • Con người có thể điều khiển được trái tim Con người có thể điều khiển được trái tim
    Các nhà y học Viện Karolinska ở Thuỵ Điển, kết hợp với các đồng nghiệp Đức và Hà Lan đã tìm thấy trong bộ não một nhóm tế bào thần kinh mới, điều chỉnh các chức năng tim mạch, ví dụ nhịp tim và huyết áp.