tin nhắn trong chai

  • Giải mã bí ẩn lõi trong của Trái Đất Giải mã bí ẩn lõi trong của Trái Đất
    Các nhà địa chất phát hiện lõi trong Trái Đất chứa một cấu trúc lõi riêng, với những tinh thể xếp theo một hướng khác.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Người ngoài hành tinh liên lạc với trái đất bằng laser Người ngoài hành tinh liên lạc với trái đất bằng laser
    Các nhà nghiên cứu thiên văn cho biết người ngoài hành tinh có thể liên lạc với trái đất bằng cách nháy đèn laser như một ngọn hải đăng vũ trụ.
  • Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng
    Việc sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng được con người làm hàng ngày. Nhưng lịch sử phát minh ra chúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử đầy thú vị về bàn chải và kem đánh răng qua bài viết sau.
  • Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật
    Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.