tin tức

  • Bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới Bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới
    Một công ty sản xuất đồ chơi Mỹ đã chế tạo ra cây viết có thể vẽ đồ vật nhờ công nghệ in 3D, theo tin tức từ trang Mashable (Mỹ) đăng tải ngày 21/2.
  • Google Glass tích hợp "dấu vân tay thời trang" Google Glass tích hợp "dấu vân tay thời trang"
    Ngoài khả năng nhận diện gương mặt, kiếng thông minh Google Glass còn có thể giúp người đeo nhận biết người quen thông qua quần áo, theo tin tức tuần báo công nghệ New Scientist (Anh) đăng tải hôm 9/3.
  • Kỹ thuật mới phát hiện tem giả Kỹ thuật mới phát hiện tem giả
    Các nhà khoa học đã tìm ra một cách dễ dàng hơn để phát hiện những con tem giả mà không làm ảnh hưởng gì đến chúng. Đây là một tin tức tốt cho những người sưu tầm tem.
  • Hậu quả của đọc tin khủng bố Hậu quả của đọc tin khủng bố
    Những người hàng ngày theo dõi tin tức về vụ đánh bom giải marathon Boston chịu ảnh hưởng tâm lý nặng hơn so với những người thực tế có mặt tại hiện trường.
  • Biến đổi khí hậu có thực sự tốt cho rùa biển? Biến đổi khí hậu có thực sự tốt cho rùa biển?
    Có thể bạn đã đọc được trong những tin tức mới đây, rằng biến đổi khí hậu có thể làm tăng kích thước quần thể một số loài rùa biển, bằng cách tăng số lượng những con rùa cái.
  • DARPA: Nơi biến những ý tưởng thành hiện thực DARPA: Nơi biến những ý tưởng thành hiện thực
    Nếu như các bạn thường xuyên theo dõi tin tức về những công nghệ robot, vũ khí tiên tiến và trang bị của tương lai,... chắc hẳn DARPA là một cái tên không còn xa lạ.
  •  KhoaHoc.TV chính thức ra mắt fanpage KhoaHoc.TV chính thức ra mắt fanpage
    Sau 1 thời gian hoạt động, KhoaHoc.TV chính thức ra mắt trang fanpage nhằm truyền tải thông tin nhanh chóng và chính xác những tin tức về khoa học, khám phá, công nghệ tri thức tới bạn đọc.