tinh thể mới

  • Viên kim cương hồng có giá trị cao kỷ lục thế giới Viên kim cương hồng có giá trị cao kỷ lục thế giới
    Viên kim cương hồng Williamson Pink Star vừa được bán với giá 57,7 triệu USD, một mức giá kỷ lục tính trên mỗi carat.
  • “Trang điểm” cho Firefox “Trang điểm” cho Firefox
    Hàng Mozilla vừa mới cho ra mắt phiên bản trình duyệt mã nguồn mở Firefox 1.5 với nhiều tính năng mới rất hữu dụng bởi đơn giản Firefox được thiết kế với tính mở rất cao. Thông qua các tính năng bổ sung, người sử dụng có thể thêm nhiều tính năng mới cho trình duyệt
  • Adobe 'để mắt' tới tài liệu được đánh dấu Adobe 'để mắt' tới tài liệu được đánh dấu
    Hãng sản xuất phần mềm Adobe đã bổ sung trong sản phẩm Acrobat và Reader một tính năng mới nhằm thông báo cho người sử dụng mỗi khi họ nhận được một tài liệu đã bị đánh dấu (tagging).
  • Apple tái chế máy tính Mac miễn phí Apple tái chế máy tính Mac miễn phí
    Apple Computer sẽ sớm đưa ra một dịch vụ thân thiện môi trường cho các khách hàng khi họ mua máy tính Macintosh mới, bằng việc sẽ tái chế máy tính cũ miễn phí.
  • Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS
    Apple Computer, ngày hôm qua (27/6), đã cho phát hành một bản cập nhật cho hệ điều hành Mac OS X nhằm khắc phục một số lỗi bảo mật và bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • Google Talk phiên bản mới hấp dẫn hơn Google Talk phiên bản mới hấp dẫn hơn
    Google chứng tỏ đã không bỏ quên trình tin nhắn (IM) Google Talk của mình đằng sau các dịch vụ thương mại khác gần đây bằng việc nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn.
  • Adobe ra mắt phiên bản Reader 8 Adobe ra mắt phiên bản Reader 8
    Ngày 5/12, Adobe đã cho công bố phiên bản Reader 8 dành cho các định dạng tệp tin PDF với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, điển hình là tính năng "Start Meeting".
  • Yahoo nâng cấp hệ thống Mail Beta Yahoo nâng cấp hệ thống Mail Beta
    Yahoo vừa mới nâng cấp thêm phiên bản Yahoo! Mail Beta mới nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động, sửa lỗi, cũng như bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • Bốn bước hướng dẫn để lắp đặt thêm RAM Bốn bước hướng dẫn để lắp đặt thêm RAM
    Việc thêm RAM thường là nầng cấp hiệu quả nhất để bạn có tăng tốc độ máy tính. Các máy tính dù mới cũng sẽ đòi hỏi nhiều RAM hơn chỉ sau vài năm khi bạn sử dụng t