tinh trùng yếu

  • Tại sao những người thông minh thường khó yêu? Tại sao những người thông minh thường khó yêu?
    Các nhà khoa học đề cập đến một vấn đề khá thú vị có thể nhìn nhận những thứ quen thuộc theo một cách khác và lý giải tại sao những người thông minh thường khó tìm được bạn đời?
  • Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà nghiên cứu giải mã một cuốn sổ tay có từ thời Ai Cập cổ đại, tiết lộ nhiều câu thần chú, phép thuật về tình yêu, phương pháp trừ tà và chữa bệnh.
  • Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail
    Rất nhiều người gặp lỗi không truy cập được gmail, có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn không vào đươc gmail.Nếu bạn gặp phải lỗi này hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để khắc phục lỗi đăng nhập gmail nhé.
  • Lý giải khoa học về sự "mù quáng" khi yêu Lý giải khoa học về sự "mù quáng" khi yêu
    Công nghệ quét sinh học đã hé lộ cho các chuyên gia thần kinh hình ảnh lạ thường về những gì xảy ra trong bộ não của chúng ta lúc "say nắng".
  • Giải mã tiếng sét ái tình Giải mã tiếng sét ái tình
    Nhìn thẳng vào mắt một người thay vì để ý đến những bộ phận khác trên cơ thể trong lần đầu gặp mặt là dấu hiệu cho thấy một người đã bị tiếng sét ái tình giáng trúng.
  • Mất bao lâu để chúng ta yêu một người? Mất bao lâu để chúng ta yêu một người?
    Trong cuộc sống, chúng ta dễ dàng bắt gặp những người rơi vào tình yêu chỉ sau một vài tuần gặp gỡ, nhưng cũng không ít trường hợp ở bên nhau nhiều tháng vẫn không thể phát triển.
  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…