top 10 từ của năm

  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam
    Việc nhắn tin (SMS) theo cách truyền thống giờ đây gần như “tuyệt chủng” trong giới trẻ. Với sự ra đời của hàng loạt những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên smartphone.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.
  • Cánh cổng thời gian thực sự tồn tại ở Nam Cực? Cánh cổng thời gian thực sự tồn tại ở Nam Cực?
    Cánh cổng thời gian được cho là xuất hiện 10 năm trước ở Nam Cực đang làm chấn động giới nghiên cứu khoa học trên thế giới.
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.
  • Cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ Cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ
    Vladimir Komarov là một nhà du hành vũ trụ Liên Xô tài năng đặc biệt. Nhưng ông lại được nhớ đến nhiều nhất bởi cái chết của mình, với biệt danh “người rơi từ vũ trụ”.
  • Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung? Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung?
    Dân gian có câu "Ông tha mà bà không tha/ Làm nên lũ lụt hai ba tháng mười”, để nhắc nhở, cảnh báo mùa lũ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đổ vào thường xảy ra đầu tháng 7 đến tháng 10 hàng năm.