toshiba

  • Toshiba phát triển robot cho nhà máy Fukushima 1 Toshiba phát triển robot cho nhà máy Fukushima 1
    Toshiba đã phát triển một robot 4 chân có khả năng tiến hành hoạt động điều tra và phục hồi tại các địa điểm được xem là quá rủi ro để đưa con người tới, như trong nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1.
  • Toshiba sẽ tiến vào thị trường năng lượng Mặt Trời Toshiba sẽ tiến vào thị trường năng lượng Mặt Trời
    Tập đoàn điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa cho biết họ sẽ tiến vào thị trường sản xuất điện Mặt Trời thông qua chi nhánh của mình nhằm tăng tổng công suất điện từ nguồn năng lượng này lên 6.500kW trong tài khóa 2013 kết thúc vào ngày 31/3/2014.
  • Toshiba thu hồi pin laptop Toshiba thu hồi pin laptop
    Hãng điện tử Nhật Bản Toshiba vừa thông báo kế hoạch thu hồi 340.000 quả pin laptop, và một phần trong số này là do Sony chế tạo. Động thái trên tiếp bước quyết định thu hồi pin laptop của Dell và Apple hồi tháng trước sau nhiều lo ngại rằng các dòng pin này c&oacu
  • Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB Toshiba trình làng thẻ nhớ flash 32GB
    Toshiba vừa chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc thẻ nhớ Flash SDHC đầu tiên trên thế giới đạt dung lượng lưu trữ 32GB. Cùng được Toshiba cho ra mắt lần này còn có một phiên bản thẻ nhớ SDHC khác nhưng chỉ có dung lượng lưu trữ 16GB và thẻ nhớ microSDHC 8GB.
  • Toshiba công bố ổ cứng laptop 200GB Toshiba công bố ổ cứng laptop 200GB
    Toshiba vừa công bố kế hoạch bán ra thị trường chủng loại ổ cứng laptop dung ưlợng 200GB, được chế tạo trên công nghệ ghi dữ liệu mới - công nghệ ghi trực giao.
  • Laptop Toshiba sẽ dùng chip AMD Laptop Toshiba sẽ dùng chip AMD
    Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản tuyên bố sẽ sử dụng vi xử lý của AMD bên trong các dòng sản phẩm laptop mới của mình, chấm dứt mối quan hệ hợp tác "độc quyền" lâu nay với Intel.
  • Toshiba ra thẻ nhớ MicroSD và SDHC Toshiba ra thẻ nhớ MicroSD và SDHC
    Cuối năm nay, Toshiba sẽ cho bán ra một loạt thẻ nhớ microSD với dung lượng lên tới 1 GB và một loại thẻ nhớ mới hoàn toàn có tên gọi SDHC cho dung lượng lên tới 32 GB trên thị trường toàn cầu, công ty này hôm qua cho biết.
  • Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SD... 8GB Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SD... 8GB
    Toshiba dự định tung tiếp một "quả bom" vào năm tới, một chiếc thẻ Secure Digital (SD) có dung lượng choáng váng tới 8GB, tương đương với 2000 bài hát hoặc 2500 bức ảnh chụp bằng một camera số 6 chấm.
  • Toshiba sản xuất mẫu chip NAND dung lượng lớn Toshiba sản xuất mẫu chip NAND dung lượng lớn
    Ngày 24/1, Toshiba cho biết sẽ cạnh tranh với đối thủ Samsung trong lĩnh vực chip flash NAND với các sản phẩm có dung lượng lưu trữ lớn nhiều. Dự kiến vào tháng 3 tới, Toshiba sẽ tung ra thị trường mẫu chip flash NAND 2GB đầu tiên...
  • Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại
    Toshiba và Fujitsu đang cân nhắc đến việc đòi Sony phải đền bù những thiệt hại cho việc phải thu hồi các sản phẩm pin máy tính xách tay mắc lỗi do hãng này sản xuất.