trào ngược axit

  • Núi lửa cổ đại phun trào gây ra thảm họa tuyệt chủng toàn cầu Núi lửa cổ đại phun trào gây ra thảm họa tuyệt chủng toàn cầu
    Một đợt phun trào núi lửa mạnh mẽ chưa hề được biết đến trước đây đã dẫn đến thảm họa tuyệt chủng toàn cầu xảy ra 260 triệu năm trước. Nhưng mới đây nó đã bị các nhà khoa học thuộc Đại học Leeds buộc phải lộ diện.
  • Con người có thể quay ngược thời gian? Con người có thể quay ngược thời gian?
    Một tài liệu công bố trên Annalen der Physik chỉ ra rằng, thời gian không chỉ tồn tại một chiều từ quá khứ đến tương lai, mà phụ thuộc vào khả năng lưu trữ ký ức của con người.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại
    Với sức công phá khoảng 800 triệu tấn TNT, vụ núi lửa Tambora phun trào ngày 10/4/1815 tại Sumbawa, Indonesia là vụ nổ gây chấn động lớn nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào? Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào?
    Núi lửa đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến đời sống của những người đang sống trong vùng gần cửa miệng của hiện tượng này. Nhưng đã bao giờ bạn tử hỏi núi lửa là gì không?
  • 6 loại trái cây nên ăn khi bị ợ chua 6 loại trái cây nên ăn khi bị ợ chua
    Chứng trào ngược (hay còn gọi là ợ chua) là một hội chứng mãn tính khi axit hoặc mật trào ngược vào dạ dày kích ứng màng bao tử, gây cảm giác nóng rát vùng dưới ngực, tạo mùi chua trong miệng…
  • Dấu hiệu dễ thấy của ung thư thực quản Dấu hiệu dễ thấy của ung thư thực quản
    Ung thư thực quản là một trong những bệnh nguy hiểm nhất trong các ung thư tiêu hóa, sau ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư đại trực tràng do chẩn đoán bệnh quá muộn.