trái cây đặc sản Việt Nam

  • Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián Những điều không thể ngờ và lợi ích của loài gián
    Chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều rất ghét gián và tìm mọi cách tiêu diệt chúng bằng mọi cách. Nhưng ít người biết rằng ở một vài khía cạnh, loài vật xấu xí, hôi hám này lại có những lợi ích nhất định thậm chí ảnh hưởng tới hệ sinh thái trên trái đất.
  • Thuốc trừ bọ đậu đen từ hạt cây có dầu Thuốc trừ bọ đậu đen từ hạt cây có dầu
    Từ 20 năm nay, bọ đậu đen “tấn công” nhà dân ở nhiều nơi thuộc tỉnh Bình Dương. Mãi đến gần đây, mới có loại thuốc đặc trị loại bọ này.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất
    Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn trong cuộc sống. Với nhiều năm nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự thật kỳ thú về Trái đất khiến không ít bạn phải "đứng hình".
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?