trí tuệ ngoài hành tinh

  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Các nhà khoa học muốn ăn thịt người ngoài hành tinh? Các nhà khoa học muốn ăn thịt người ngoài hành tinh?
    Loài người có thể có những cuộc tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong 100 năm tới. Nhưng các nhà khoa học không vội vui mừng trước sự kiện này. Họ đang nghĩ cách phải ứng xử như thế nào với những sinh vật là có trí tuệ?
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Lời dự đoán Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm lăng vào năm 2022 Lời dự đoán Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm lăng vào năm 2022
    Tự nhận mình đến từ tương lai, một tài khoản TikTok đã đưa ra những dự đoán "gây sốc", bao gồm một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh sẽ xảy ra vào năm 2022.
  • Vatican biết bí mật về người ngoài hành tinh? Vatican biết bí mật về người ngoài hành tinh?
    Những email do trang Wikileaks công bố cho thấy Vatican có thể đang nắm giữ nhiều thông tin về thế giới “bên ngoài” nhưng không tiết lộ cho công chúng.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim
    Một trong những tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga là nói về người ngoài hành tinh, trong đó theo bà, họ đến từ hành tinh thứ 3 có tên là Vamfim.