trò chơi ném phi tiêu

  • Thận hoạt động như thế nào? Thận hoạt động như thế nào?
    Thận là một cơ quan quan trọng trong hệ tiết niệu, có chức năng sống còn, đóng vai trò như một bộ lọc máu tự nhiên trong cơ thể.
  • Hội Gióng ở đền Phù Đổng và đền Sóc Hội Gióng ở đền Phù Đổng và đền Sóc
    Hội Gióng là lễ hội truyền thống tưởng nhớ và ca ngợi chiến công của người anh hùng Thánh Gióng, một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Lễ hội mô phỏng một cách sinh động diễn biến các trận đấu của Thánh Gióng và nhân dân Văn Lang trong cuộc chiến chống giặc Ân, thông qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về các hình thức chiến tranh bộ lạc thời cổ xưa; đồng thời giáo dục lòng yêu nước, truyền thống thượng võ, ý chí quật cường và khát vọng độc lập, tự do của dân tộc. Hội Gióng được
  • Tới năm 2030, con người có thể thành siêu nhân? Tới năm 2030, con người có thể thành siêu nhân?
    Xe không người lái, người máy hỗ trợ người già và công nghệ phẫu thuật giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và thậm chí là có cả những năng lực phi thường như nhìn xuyên bóng tối…
  • Nguồn gốc thật của căn bệnh thạch nhân đáng sợ trong "Trò chơi vương quyền" Nguồn gốc thật của căn bệnh thạch nhân đáng sợ trong "Trò chơi vương quyền"
    Trong phần 5 Trò chơi vương quyền, khi Tyrion và Jorah Mormont đang bơi thuyền qua vùng tàn tích của Valyria thì bất ngờ bị những thạch nhân tấn công. Cả hai nhân vật vốn anh dũng nhưng trước cảnh này đã vô cùng hoảng hốt.
  • 10 tấm ảnh GIF đầy "ma mị" mà bạn không thể ngừng xem (2) 10 tấm ảnh GIF đầy "ma mị" mà bạn không thể ngừng xem (2)
    Hãy thử nhìn qua những tấm ảnh dưới đây rồi tự kiểm chứng xem mình dừng lại bao lâu ở mỗi bức ảnh gif này nhé.
  • Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ
    Phơi quần áo vào ngày chủ nhật, hôn nhau ở đường sắt là bất hợp pháp, không được ước trời có nắng vào mùa đông... là những luật lệ kỳ lạ ở một số nước châu Âu. Dưới đây là một số luật lệ mà bạn có thể bất ngờ.
  • Không thể ngờ rằng những trò chúng ta chơi hồi bé đã có tuổi đời 500 năm Không thể ngờ rằng những trò chúng ta chơi hồi bé đã có tuổi đời 500 năm
    Để khám phá hết được bức tranh này, bạn có thể sẽ phải tốn hàng giờ đồng hồ. Nhưng trang Bright side đã rút ngắn nó khi chia bức tranh thành 15 phần, thể hiện 15 trò chơi dân gian phổ biến nhất.