trăn Nam Mỹ khổng lồ bơi trên sông

  • Muỗi khổng lồ xuất hiện ở Mỹ Muỗi khổng lồ xuất hiện ở Mỹ
    Loại muỗi gallinipper - có tên khoa học là Psorophora ciliata - lớn gấp 20 lần muỗi bình thường, hiện đang xuất hiện nhiều ở bang Florida, Đông Nam nước Mỹ.
  • Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất
    Đại dương sâu thẳm luôn chứa trong mình những bí mật khổng lồ, trong số đó có những loài thủy quái mang hình dạng như các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Khám phá tuyến cống ngầm "khổng lồ" dưới lòng sông Tô Lịch Khám phá tuyến cống ngầm "khổng lồ" dưới lòng sông Tô Lịch
    Tuyến cống ngầm dài 15km của dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá đã hoàn thiện, chuẩn bị giải cứu dòng sông Tô Lịch đang ô nhiễm.
  • Cận cảnh trăn anaconda siết cổ cá sấu caiman Cận cảnh trăn anaconda siết cổ cá sấu caiman
    Nhiếp ảnh gia Kim Sullivan đến từ bang Indiana, Mỹ, chứng kiến cuộc đọ sức kéo dài 40 phút giữa trăn anaconda và cá sấu dọc bờ sông Cuiabá.
  • Video: Trăn Anaconda chết thảm khi chạm trán "tử thần vùng Amazon" Video: Trăn Anaconda chết thảm khi chạm trán "tử thần vùng Amazon"
    Dù là một trong những loài động vật đứng đầu trong tháp thức ăn ở Amazon, nhưng chú trăn Anaconda vẫn không có cơ hội sống sót nào khi đối mặt với con báo đốm.
  • Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết? Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết?
    Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa của Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ (ISRO) vừa mới được công bố, cho thấy một đám mây hình nấm khổng lồ rất giống với những gì còn sót lại sau một vụ nổ bom nguyên tử. Đám mây hình nấm kỳ lạ được phát hiện gần hẻm núi Valles Marinerist trên bề mặt sao Hỏa.