trăng đen

  • Chó không hề mù màu Chó không hề mù màu
    Các nhà khoa học Nga đã chứng tỏ được rằng chó có thể nhận dạng nhiều màu sắc khác nhau, trái với giả định lâu nay cho rằng loài cẩu chỉ nhìn được hai màu trắng, đen.
  • Nông dân bắt được chim lạ sải cánh hơn 2m Nông dân bắt được chim lạ sải cánh hơn 2m
    Con chim lạ nặng 3,2kg, sải cánh hơn 2m, màu lông trắng đen vừa được người dân ở Hà Tĩnh phát hiện trong tình trạng kiệt sức nên mang về chăm sóc.
  • Đường tàu cao tốc "lao thẳng" vào mộ cổ kinh hoàng 2.000 năm tuổi Đường tàu cao tốc "lao thẳng" vào mộ cổ kinh hoàng 2.000 năm tuổi
    Lời nguyền của đường tàu HS2 đang xây dựng tại Anh quốc được tiếp tục với một ngôi mộ cổ kinh hoàng, sau khi đụng phải 60 cụm nghĩa trang, đền đài, di chỉ tiền sử.
  • Vì sao họ đoạt giải Nobel Kinh tế? Vì sao họ đoạt giải Nobel Kinh tế?
    "Lý thuyết trò chơi kiến giải xung đột kinh tế - chính trị, từ chạy đua vũ trang đến chiến tranh giá cả" của nhà kinh tế mang 2 dòng máu Israel - Mỹ Robert J.Aumann và giáo sư kinh tế người Mỹ Thomas C.Schelling đã giành giải Nobel Kinh tế 20
  • Chuyện thuốc phiên bản ở Thái Lan Chuyện thuốc phiên bản ở Thái Lan
    “Thuốc phiên bản chống AIDS ở Thái Lan làm virus HIV kháng thuốc”. Mẩu quảng cáo trắng đen mang tính cảnh báo, in nguyên trang trên nhật báo The Nation của Thái Lan hôm 13-5 làm 600.000 bệnh nhân AIDS của nước này nơm nớp lo sợ.
  • Những kết quả sai lầm từ phương pháp nghiên cứu không khoa học Những kết quả sai lầm từ phương pháp nghiên cứu không khoa học
    Tại liên hoan phim toàn nước Mỹ đang trình chiếu một bộ phim tài liệu mang tên “ Vẻ đẹp nước Mỹ”, nói về ảnh hưởng của văn hoá nhạc pop và ngành công nghiệp thời trang đến quan điểm của người Mỹ về cái đẹp.
  • Thỏ không tai xuất hiện gần nhà máy hạt nhân Nhật Thỏ không tai xuất hiện gần nhà máy hạt nhân Nhật
    Cùng với việc không có tai, con thỏ này còn có những dấu hiệu rõ ràng của bệnh bạch tạng với bộ lông trắng đến bất thường và đôi mắt màu đỏ. Đây được cho là kết quả của hiện tượng đột biến gen.
  • Mô hình 3D của bào thai Mô hình 3D của bào thai
    Với công nghệ 3D, các bậc phụ huynh có thể ôm ấp và nựng nịu mô hình con trẻ chưa chào đời. Hầu như cặp vợ chồng nào cũng hào hứng đi siêu âm thai nhi trong bụng, và họ luôn nâng niu các hình ảnh trắng đen của thiên thần nhỏ chưa chào đời.